Địa điểm cung cấp găng tay bảo hộ lao động chất lượng, uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh

Sử dụng găng tay bảo hộ bảo hộ lao động chất lượng uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh là cách bảo vệ người lao động khỏe mạnh và giảm thiểu những rủi ro nguy hiểm mà công nhân có thể gặp trong quá trình làm việc.

Ngày đăng: 17-09-2021

339 lượt xem

Tai nạn lao động thường xảy ra bất ngờ và không lường trước được, vì vậy người lao động cần chú ý “phòng bệnh hơn chữa bệnh” để tạo ra môi trường làm việc an toàn và hiệu quả cho mình.

Hiện nay trên thị trường có không ít địa chỉ cung cấp găng tay bảo hộ lao động chất lượng cao, uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh, trong số đó có rất nhiều địa chỉ lợi dụng lòng tin của khách hàng và cung cấp sản phẩm kém chất lượng với giá thành cao. Vì thế, để có được những sản phẩm tốt nhất thì hãy đến với Đồng Phục Hiệp Phát. Được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp găng tay bảo hộ lao động chất lượng uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu những sản phẩm đồng phục phù hợp nhất.

Dưới đây là các loại găng tay bảo hộ lao động được sử dụng nhiều nhất:

– Găng tay len bảo hộ: Giúp bảo vệ tay khỏi các chất bụi bẩn, mảnh vụn, ma sát, độ nóng khi làm việc trong môi trường điều kiện không thuận lợi. Găng tay này rất phù hợp cho những công việc như bế, vác, cầm, nắm, kéo…sẽ mang lại hiệu quả công việc, cảm giác thoải mái khi làm việc.

– Găng tay cao su: Găng tay được làm bằng cao su tự nhiên hoặc nhân tạo nhằm bảo vệ cho người công nhân khi tham gia làm việc, hạn chế được tai nạn nghề nghiệp như bỏng, kích thích và viêm da,

– Găng tay chống cắt (Cut Resistant Gloves) là một loại găng tay bảo hộ lao động chât lượng uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh được thiết kế nhằm bảo vệ tay người lao động trong quá trình làm việc với vật sắc nhọn như dao, lưỡi lam, kim loại, thủy tinh, sắt, thép..hoặc các công cụ sắc nhọn như dao, kéo,…và được nhiều doanh nghiệp chọn để trang bị cho công nhân của mình

– Găng tay chịu nhiệt: Loại găng tay này rất phù hợp cho những ngành hàn, đúc, lò sưởi, phản xạ nhiệt.

– Găng tay chống hóa chất: Được làm từ các loại cao su tổng hợp chống lại các chất dung dịch trong các ngành hóa chất, nếu không trang bị cho người lao động thì hóa chất có thể ảnh hưởng đến bàn tay, gậy hại cho da, tổn thương về da tay.

Đó là những loại găng tay bảo hộ lao động chất lượng, uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh được Đồng Phục Hiệp Phát cung cấp cho nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Hiện nay trong cuộc sống hàng ngày hay trong lao động sản xuất đôi tay luôn phải tiếp xúc với các đồ vật khác nhau và không biết được những đồ vật đó có nguy hiểm cho đôi tay của bạn không. Vì vậy những đôi bao tay lao động được ra đời để bảo vệ đôi tay của bạn.

GỌI NGAY:  0869 977 819 - 0819. 977 819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP MẪU ĐỒNG PHỤC VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT

Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tận Xưởng 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha