May áo đồng phục nhân viên uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội

Với sự phát triển không ngừng như hiện nay, việc may đồng phục nhân viên tại Hà Nội đã trở lên phổ biến ở hầu hết các nhà hàng – khách sạn, công ty – doanh nghiệp. Chính những bộ đồng phục này đã làm lên thương hiệu và tiếp cận được với nhiều khách hàng. Không những thế nó còn thể hiện tính chuyên nghiệp, công bằng trong công ty.

Ngày đăng: 03-08-2021

276 lượt xem

May áo đồng phục nhân viên uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội :

Hiện nay, có 2 loại áo đồng phục chính dành cho nhân viên đó chính là đồng phục áo thun và đồng phục áo sơ mi. dưới đây Đồng Phục Hiệp Phát xin giới thiệu hai dòng sản phẩm áo đồng phục nhân viên chất lượng nhất tại Hà Nội của chúng tôi.

Đồng phục áo thun

Loại đồng phục này khá phổ biến hiện nay, nó chiếm phần lớn các sản phẩm đồng phục và các sản phẩm đồng phục dành cho nhân viên. Đồng phục áo thun có tính chất mát, thông thoáng, hút mồ hôi.

Đồng phục áo thun thường sử dụng cho các công ty có quy mô nhỏ, may nhóm, áo lớp hoặc phục vụ trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, quán cafe,..

Đồng phục áo sơ mi

Với đồng phục áo sơ mi thì chủ yếu được các nhà hàng – khách sạn sang trọng lựa chọn để thể hiện tính chuyên nghiệp. Với áo sơ mi đồng phục dành cho nhân viên phục vụ có lẽ nó sang trọng hơn, lịch sự hơn, đẹp hơn nhưng nó có nhược điểm là giá thành cao, dễ nhăn, không thấm hút mồ hôi tốt, cũng như không có độ co giãn thoải mái bằng áo thun.

May áo đồng phục nhân viên ở đâu giá tốt?

Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ may mặc trên thị trường, nhưng Đồng Phục Hiệp Phát may mắn và dựa vào chất lượng uy tin chúng tôi đã thuộc TOP đầu về may áo đồng phục nhân viên uy tin chất lượng nhất tại Hà Nội.

Quy trình đặt may áo đồng phục nhân viên  của chúng tôi :

- Liên hệ Đồng Phục Hiệp Phát

- Trao đổi nhu cầu khách hàng: chọn mẫu có sẳn hoặc may áo đồng phục nhân viên uy tín chất lượng tại Hà Nội theo yêu cầu hoặc tư vấn thiết kế mẫu.

- Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá nhiều mẫu theo số lượng cho khách hàng

- Sau khi trao đổi thì  thống nhất số lượng, thiết kế, chất liệu vải, thời hạn và giá tiền.

- Hai bên tiến hành ký hợp đồng, cọc tiền.

- Xưởng tiến hành may quần áo bảo hộ lao động giá rẻ tại Tp.Hồ Chí Minh.

- Hoàn thành sản phẩm và giao tận nơi cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

GỌI NGAY:  0869 977 819 - 0819. 977 819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP MẪU ĐỒNG PHỤC VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT

Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tận Xưởng 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha