Địa điểm may đồng phục văn phòng tại Đà Nẵng

Hiện nay nhu cầu may đồng phục văn phòng tại Đà Nẵng của doanh nghiệp ngày càng lớn. Tiêu chí chất lượng là yếu tố quan trọng nhất cho sản phẩm áo thun đồng phục . Ngoài ra các sản phẩm áo thun đồng phục tại tp.hồ chí minh của chúng tôi luôn đáp ứng các yếu tố thời trang cho sản phẩm để tạo hiệu quả tối ưu nhất cho mục đích sử dụng áo thun đồng phục cho các doanh nghiệp

Ngày đăng: 30-08-2021

293 lượt xem

Nếu bạn đang băn khoăn, không biết nên chọn địa điểm may áo thun tại Đà Nẵng nào vừa chất lượng mà giá phải chăng thì hãy đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn cơ sở may đồng phục uy tín.

Áo thun đồng phục là một trong những loại trang phục phổ biến được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên may đồng phục uy tín, chất lượng, đẹp ở đâu là điều không phải ai cũng biết. Đặc biệt là khi có quá nhiều công ty, sự lựa chọn hiện nay. Nếu quý khách  có nhu cầu về may đồng phục văn phòng tại Đà Nẵng, thì Đồng Phục Hiệp Phát là một sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

Đặc biệt khi đến với Hiệp Phát bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành 1 đổi 1 cũng như những cam kết tốt nhất mà chúng tôi mang tới cho bạn. Chúng tôi chuyên sản xuất đồng phục áo thun cao cấp cho mọi đối tượng mọi vùng miền từ Bắc vào Nam ở đâu có nhu cầu ở đó có Hiệp Phát.

Các vấn đề khách hàng quan tâm khi đặt may đồng phục đó là:

Chất liệu vải.

Chất liệu vải là yếu tố đầu tiên bạn phải quan tâm khi lựa chọn may áo thun tại Đà Nẵng. Với một chiếc áo có chất liệu vải tốt và độ bền cao thì thời gian sử dụng chiếc áo sẽ được lâu dài hơn và như vậy sẽ tiết kiệm cho công ty bạn một khoản tiền không nhỏ. Bên cạnh đó, bạn cũng phải chọn chất liệu vải sao cho phù hợp nhất với tính chất môi trường làm việc của nhân viên của công ty về màu sắc, độ co dãn,.., khả năng chịu nhiệt, bám bẩn,..

Hình in logo của doanh nghiệp quý khách

Đồng phục văn phòng tại Đà Nẵng có giá trị quảng bá thương hiệu của công ty, nên hình in trên áo luôn phải đảm bảo được giá trị thẩm mỹ và độ bền cao, đảm bảo không bị bong tróc khi giặt. Một hình in logo đẹp chất lượng sẽ giúp tạo sự ấn tượng trong mắt người đối diện.

Thời gian giao hàng

Nhiều đơn vị may đồng phục tại Đà Nẵng không uy tín, hẹn ngày này nhưng không làm kịp đơn hàng nên giao trễ. Đối với khách hàng, họ rất ghét điều này, vì thế bạn cần phải tìm nơi cung cấp dịch vụ uy tín để đảm bảo về mặt thời gian, số lượng và chất lượng.

Quy trình khép kín khi may đồng phục văn phòng tại Đà Nẵng

Các sản phẩm của được sản xuất theo mô hình chuỗi khép kín. Đây là điều mà không phải cơ sở may áo thun tại Đà Nẵng nào cũng có được. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí cũng như yên tâm chất lượng sản phẩm hơn. Quy trình khép kín gồm:

  • Ra rập và cắt vải
  • In hoặc thêm logo
  • May thành phẩm
  • Kiểm tra chất lượng
  • Giao hàng tận nơi
  • Ra rập và cắt vải

Giao hàng tận nơi

Chúng tôi nhận may khắp các quận huyện tại tphcm và khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi nhận giao hàng tận nơi. Khi giao hàng, chúng tôi đều có biên bản giao hàng, trong đó thể hiện cụ thể số lượng đồng phục, size cụ thể…

GỌI NGAY:  0869 977 819 - 0819. 977 819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP MẪU ĐỒNG PHỤC VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT

Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tận Xưởng 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha