tin tức may đồng phục

Cung cấp các thông tin về may đồng phục công ty, đồng phục doanh nghiệp, bảo hộ lao động cho công nhân, xưởng may đồng phục giá tận gốc uy tín chất lượng

  • Áo ghi lê phản quang bảo hộ lao động cho giám sát công trình tại Bình Phước

    11-11-2021 // 755 lượt xem

    Đồng phục bảo hộ lao động tại Bình Phước hay gọi ngắn gọn là đồng phục bảo hộ là trang phục được trang bị riêng cho người lao động khi làm việc. Chúng có nhiệm vụ bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân nguy hiểm trong quá trình thực hiện công việc như: Nhiệt, dầu mỡ, các mẩu vỡ vật liệu… Tùy vào điều kiện từng môi trường và tính chất công việc khác nhau mà đồng phục bảo hộ sẽ được may khác nhau.

    Chi tiết →

  • Địa điểm may đồng phục công nhân số lượng lớn giá rẻ tại Hà Nội

    03-11-2021 // 635 lượt xem

    May quần áo bảo hộ lao động đang dần trở nên phổ biến và quan trọng hơn bao giờ hết. Ngày càng có nhiều những tai nạn trong lao động, do vậy, việc đề cao sự an toàn trong lao động là cần thiết. Và may đồng phục công nhân giá rẻ tại Hà Nội là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự an toàn cho người lao động.

    Chi tiết →

  • Đặt May Tạp Dề Đồng Phục Theo Yêu Cầu Giá Cạnh Tranh

    29-10-2021 // 576 lượt xem

    May tạp dề đồng phục đóng vai trò quan trọng và ngày càng được các doanh nghiệp tin dùng. Đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh F&B. Bởi ngoài tác dụng giúp bảo vệ quần áo không bị ố vàng hay mùi thức ăn mà còn là công cụ mang tính thời trang quảng bá thương hiệu hiệu quả với mẫu mã đa dạng.

    Chi tiết →

  • May áo đồng phục nhân viên văn phòng chất lượng nhất tại Tp.HCM

    28-10-2021 // 710 lượt xem

    Hiện nay, có 2 loại áo đồng phục cho nhân viên văn phòng tại Tp.HCM đó chính là đồng phục áo thun và đồng phục áo sơ mi, qua bài viết dưới đâu chúng tôi xin giới thiệu chi tiết về hai loại đồng phục này.

    Chi tiết →

  • Găng tay chống tĩnh điện là gì? Chức năng của găng tay chống tĩnh điện

    26-10-2021 // 586 lượt xem

    Găng tay chống tĩnh điện là loại găng tay bảo hộ được sử dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp sản xuất, lắp ráp linh kiện điện tử hay trong các phòng thí nghiệm

    Chi tiết →

  • Công ty may áo thun đồng phục đẹp tại Tp.HCM

    22-10-2021 // 635 lượt xem

    May Áo thun đồng phục đẹp tại Tp.HCM là một trong những nhu cầu rất nhiều tập thể đang tìm kiếm. Hiểu được điều đó, các nhà sản xuất và thiết kế luôn tìm cách để nâng cao chất lượng và giảm giá thành của việc may áo thun, từ đó mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng.

    Chi tiết →

  • Xưởng May Mũ Nón Đồng Phục tại Tp.HCM

    21-10-2021 // 319 lượt xem

    Mũ nón đồng phục tại Tp.HCM không chỉ là vật dụng che nắng, che mưa mà còn mang đến nhiều tiện lợi cho các doanh nghiệp, tổ chức, hay các hội nhóm…muốn thể hiện cá tính, thương hiệu riêng của mình.

    Chi tiết →