May áo đồng phục nhân viên văn phòng chất lượng nhất tại Tp.HCM

Hiện nay, có 2 loại áo đồng phục cho nhân viên văn phòng tại Tp.HCM đó chính là đồng phục áo thun và đồng phục áo sơ mi, qua bài viết dưới đâu chúng tôi xin giới thiệu chi tiết về hai loại đồng phục này.

Ngày đăng: 28-10-2021

736 lượt xem

Đồng phục áo thun

Loại đồng phục này khá phổ biến hiện nay, nó chiếm phần lớn các sản phẩm áo đồng phục nhân viên văn phòng tại Tp.HCM và các sản phẩm đồng phục dành cho nhân viên. Đồng phục áo thun có tính chất mát, thông thoáng, hút mồ hôi. Khi may áo đồng phục dành cho nhân viên công sở, đặc thù làm việc tại văn phòng cần chọn chất liệu vải đẹp, chất lượng, tôn dáng.

Đồng phục áo thun thường sử dụng cho các công ty có quy mô nhỏ, may áo nhóm, áo lớp hoặc phục vụ trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, quán cafe,…Chúng tôi còn in logo cho khách hàng nếu như quý khách có nhu cầu.

Đồng phục áo sơ mi là 1 trong hai loại áo đồng phục nhân viên văn phòng tại Tp.HCM chọn mặc tuy nhiên nchir là 1 số ít n không được yêu thích rộng rãi bằng áo thun đồng phục

Với đồng phục áo sơ mi thì chủ yếu được các nhà hàng – khách sạn sang trọng lựa chọn để thể hiện tính chuyên nghiệp. Với áo sơ mi đồng phục dành cho nhân viên phục vụ có lẽ nó sang trọng hơn, lịch sự hơn, đẹp hơn nhưng nó có nhược điểm là giá thành cao, dễ nhăn, không thấm hút mồ hôi tốt, cũng như không có độ co giãn thoải mái bằng áo thun.

May áo đồng phục nhân viên văn phòng chất lượng nhất tại Tp.HCM.

May áo đồng phục nhân viên ở đâu giá tốt?

May áo đồng phục nhân viên ở đâu uy tín, giá tốt? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc hiện nay. Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ may mặc trên thị trường, một trong số đó phải kể đến đó chính là Đồng Phục Hiệp Phát. Là đơn vị đi chuyên cung cấp đồng phục ở mọi lĩnh vực trên thị trường.

Sau đây là quy trình may áo đồng phục nhân viên văn phòng , các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!

1/ Thiết Kế Áo Thun Đồng Phục  Theo Yêu Cầu.

Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ vẽ phát thảo từ 1 đến 3 ý tưởng áo thun đồng phục để Quý khách lựa chọn, các mẫu này hoàn toàn được thiết kế theo đúng ý tưởng ban đầu và mục tiêu sử dụng của Quý khách hàng.

2/ Tư Vấn Thiết Kế-Chất Liệu Và Kiểu Áo.

Với các kinh nghiệm chuyên môn về lĩnh vực sản xuất may mặc, xưởng may áo đồng phục nhân viên văn phòng chất lượng nhất tại Tp.HCM - ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT sẽ tư vấn hoàn thiện các ý tưởng ban đầu của bạn, sao cho các phương án đồng phục đẹp mắt và giá thành tiết kiệm nhất.

3/ Nhuộm Màu Vải Theo Hệ Màu Pantone.

Đối với các đơn hàng sản xuất áo thun có số lượng lớn, chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ dệt và nhuộm màu vải theo yêu cầu. Dệt Màu bo và kiểu bâu áo, bâu tay, sọc…theo yêu cầu. Thời gian dệt nhuộm dao động tùy thuộc vào số lượng và quy cách dệt.

4/ Sản Xuất Áo Mẫu (Demo).

Áo mẫu được xưởng may sản xuất trước mỗi dự án giúp khách hàng hình dung được về sản phẩm cuối cùng mà mình nhận được trước khi xưởng may áo thun tiến hành sản xuất hàng loạt

5/ In-Thêu Áo Đồng Phục Nhân Viên Văn Phòng Tại Tp.Hcm

Logo, tên công ty, website được in/thêu lên đồng phục, giúp nhiều khách hàng biết đến bạn hơn.

6/ Giao Hàng Trên Phạm Vi Toàn Quốc.

Chúng tôi  giao hàng trong phạm vi nội thành TP HCM, đối với các tỉnh thành khác, chi phí vận chuyển tùy thuộc vào khoảng cách và thời gian giao hàng.

Tại sao các bạn nên chọn áo thun đồng phục HIỆP PHÁT?

- Cung cấp các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn với chất lượng tốt nhất.

- Giá cả cạnh tranh và tốt nhất cho quý khách.

- Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

- Đảm bảo về số lượng và đúng chủng loại yêu cầu.

- Tôn trọng tất cả các nhu cầu của khách hàng.

- Tư vấn miễn phí cho quý khách hàng về các sản phẩm của chúng tôi.

- Mọi sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp đều được bảo hành nghiêm túc và có trách nhiễm xử lý đến cùng với các sản phẩm được xác định lỗi.

GỌI NGAY:  0869 977 819 - 0819. 977 819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP MẪU ĐỒNG PHỤC VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT

Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tận Xưởng 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha