Đồ Bảo Hộ Lao Động Cho Ngành Xây Dựng Gồm Những Gì

Đồ Bảo Hộ Lao Động Cho Ngành Xây Dựng Gồm Những Gì? Đây là 1 câu hỏi không còn xa lạ với công nhân công trình xây dựng. Dựa trên tiêu chí phù hợp với môi trường làm việc trong ngành xây dựng và giá thành tốt nhất cho mỗi mặt hàng, thì dưới đây là một số các đồ bảo hộ lao động phổ biến và phù hợp nhất với người lao động làm việc ở ngành nghề xây dựng.

Ngày đăng: 13-10-2021

336 lượt xem

Quần áo bảo hộ:

Là trang thiết bị bảo hộ lao động quan trọng nhất đối với người làm nghề xây dựng bởi nó không những đảm bảo thân thể của họ tránh được bụi bẩn cũng như các tác nhân từ môi trường xây dựng như: va chạm với các vật liệu xây dựng sắc nhọn gây xây xát cơ thể, nắng nóng và để may quần áo bảo hộ thì ta có các loại vải như sau:

  • Quần áo bảo hộ lao động làm bằng vải kaki:

+ Là loại quần áo bền bỉ, chắc chắn, sử dụng được lâu dài, chống nắng nóng, bụi bẩn lại dày dặn nên chống được các va chạm xây xát khi làm việc.

  • Mũ bảo hộ công trình:

Công trường xây dựng rất nhiều các vật liệu ngổn ngang, có thể rơi rớt xuống và bộ phận đầu chính là bộ phận cần được bảo vệ nhất, vì vậy không thể thiếu những chiếc mũ bảo hộ lao động chất lượng được.

  • Giày bảo hộ công trường:

Bụi bẩn, vật liệu xây dựng sắc nhọn có thể va chạm đâm xuyên vào chân chính vì vậy người lao động cần phải sử dụng những chiếc giày bảo hộ lao động được làm bằng da, đế bằng cao su cứng để chống trơn trượt do các công trường không thiếu các loại dầu mỡ do các động cơ máy máy, mũi và lót đế bằng thép để chống va đập và đâm xuyên hiệu quả.

  • Một số đồ trang thiết bị bảo hộ lao động khác như: dây đai an toàn, găng tay bảo hộ,…cũng thường xuyên được sử dụng cho ngành xây dựng.

Trên đây là nhưng trang bị bảo hộ cho công nhân bên lĩnh vực xây dựng.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp trang thiết bị đồ bảo hộ cho công nhân và Đồng Phục Hiệp Phát hân hạnh là nơi đucợ nhiều doanh nghiệp biết đến và tin tưởng khi đặt mua trang thiết bị bảo hộ ở đây. Hiệp Phát chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động và trang thiết bị bảo hộ chính hãng với giá thành canh tranh. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và bảo giá hợp lý nhất.

GỌI NGAY:  0869 977 819 - 0819. 977 819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP MẪU ĐỒNG PHỤC VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT

Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tận Xưởng 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha