Găng tay chống tĩnh điện là gì? Chức năng của găng tay chống tĩnh điện

Găng tay chống tĩnh điện là loại găng tay bảo hộ được sử dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp sản xuất, lắp ráp linh kiện điện tử hay trong các phòng thí nghiệm

Ngày đăng: 26-10-2021

615 lượt xem

Nếu quý khách  đang là một trong những cơ sơ doanh nghiệp làm nhưng lĩnh vực trên và đang muốn tìm hiểu về găng tay chống tĩnh điện này để có thể tìm mua và bảo vệ sức khỏe cho công nhân thì hãy liên hệ với đồng phục Hiệp Phát . Chúng tôi tin rằng, những thông tin này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức đầy đủ nhất.

Giới thiệu về găng tay chống tĩnh điện

Ngày nay, với đa dạng các nhu cầu bảo hộ và sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau mà những chiếc găng tay chống tĩnh điện này được sản xuất ngày càng đa dạng với nhiều chất liệu nhằm đáp ứng nhu cầu trên. Các chất liệu thường thất để sản xuất loại găng tay này có thể kể đến như PVC, Polyester, sợi carbon,...

Găng tay chống tĩnh điện có phủ PU ở đầu ngón giúp tiện lợi khi dùng. Đặc biệt trong đó là loại găng tay sợi carbon có phủ PU trên đầu ngón là một trong những sản phẩm được ưa chuộng, bởi nó được xử lý chống tĩnh điện cao và có thể tái sử dụng nhiều lần.0

Chức năng của găng tay chống tĩnh điện

Khi chúng ta làm việc trong các môi trường có từ tính cao, khả năng các điện tử phóng xạ vào cơ thể là vô cùng lớn. Bởi khi tiếp xúc trực tiếp, các electron điện tử sẽ xâm nhập vào cơ thể và dần thẩm thấu vào bên trong. Khi đó, chúng sẽ phá hủy các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là cơ quan nội tạng và bào mòn sức khỏe của bạn từ bên trong, gây ra các chứng bệnh như xơ gan, các bệnh về phổi, suy hô hấp hoặc thậm chí gây ung thư.

Với những nguy cơ mà các ngành nghề trên có thể mang đến, việc sử dụng găng tay chống tĩnh điện là vô cùng cần thiết và dường như không thể thiếu, bắt buộc phải có để bảo vệ sức khỏe cho bản thân trong các môi trường làm việc đặc biệt này.

Những ứng dụng của găng tay chống tĩnh điện

Như các phân tích đã đề cập ở bên trên, găng tay chống tĩnh điện được ứng dụng rộng rãi trong các đơn vị sản xuất các loại linh kiện điện tử, các vi mạch bán dẫn, các phòng thí nghiệm hóa lý,... và một số môi trường liên quan.

Trên đây là những thông tin về dòng găng tay tĩnh điện - một thiết bị bảo hộ không thể thiếu đối với các lĩnh vực thiết bị, linh kiện điện tử. Để biết thêm về các loại sản phẩm này cùng các sản phẩm bảo hộ khác, quý khách có thể liên hệ với Đồng Phục Hiệp Phát để được tư vẫn cũng như bieetstheem các thông tin cần thiết về đồ bảo hộ .

GỌI NGAY:  0869 977 819 - 0819. 977 819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP MẪU ĐỒNG PHỤC VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT

Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tận Xưởng 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha