Cơ sở chuyên cung cấp giày bảo hộ lao động tại TP.HCM

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực sản xuất cung cấp và phân phối những sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động, Đồng Phục Hiệp Phát cũng là cơ sơ chuyên cung cấp giày bảo hộ lao động tại Tp.HCM chất lượng và uy tín từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài.

Ngày đăng: 06-10-2021

320 lượt xem

Hầu hết các đôi giày bảo hộ đều được trang bị lót thép và mũi thép. Để trang bị cho ng lao động làm việc trong môi trường nguy hiểm có thể giẫm phải vật nhọn…

Đồng Phục Hiệp Phát xin giới thiệu các thương hiệu giày thuộc hàng Top đầu của thị trường giày bảo hộ lao động chất lượng tại Tp.HCM

  • Safety Jogger : Phù hợp với hầu hết các ngành như : Xây dựng, cơ khí, kỹ thuật, sửa chữa…. Giá thành các sản phẩm của Jogger dao động từ 450k đến 2tr đồng, giá thành phù hợp với túi tiền của người lao động.
  • Kingsman Safety : Nhìn vào bề ngoài sản phẩm của thương hiệu này khó có thể nhận ra là giày bảo hộ, Thương hiệu này có phân khúc giá từ 450k – 900k, khá là rẻ so với thị trường
  • Ziben Safety : Là một thương hiệu giày bảo hộ cao cấp, giá các sản phẩm của thương hiệu này khá cao so với mặt bằng chung, giao động từ : 1tr – 3tr đồng.
  • K2 Safety : Chỉ với 1 sản phẩm đó mà K2 cũng đã có chỗ đứng nhất định tại thị trường bảo hộ lao động Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này có mức giá dao động từ 1tr – 3tr.
  • Karl Safety : Hầu hết các giày bảo hộ lao động chất lượng tại Tp.HCM  của Karl đều được cấu tạo từ da, chống nước tuyệt đối và đạt tiêu chuẩn S3. Tuy chất lượng tốt là thế nhưng về giá thành thì lại khá rẻ, giao động từ : 450k – 900k, rất phù hợp với túi tiền của kỹ sư, công nhân Việt Nam.
  • ABC : Cuối cùng là một thương hiệu được sản xuất trong nước, giá dao động dưới 100k được làm từ da bò thật chuyên sử dụng cho công nhân, lái xe.

Đơn vị phân phối giày bảo hộ lao động chất lượng tại Tp.HCM

Đồng Phục Hiệp Phát chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm giày bảo hộ lao động cao cấp chính hãng với mức giá rẻ nhất trên thị trường ( đầy đủ CO, CQ ). Có thể giao hàng từ Bắc vào Nam mọi tỉnh thành trên toàn quốc.

Ngoài ra quý khách hàng đến với Đồng Phục Hiệp Phát có thể đặt may đồng phục bảo hộ lao động với số lượng ít hay số lương nhiều chúng tôi vẫn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hậu mãi như của các khách hàng lớn như :

Thiết kế theo yêu cầu

Tư vấn thiết kế-chất liệu và kiểu áo.

Nhuộm màu vải theo hệ màu pantone.

In-thêu  đồng phục bảo hộ lao động tại Tp.Hồ Chí Minh

Giao hàng trên phạm vi toàn quốc

GỌI NGAY:  0869 977 819 - 0819. 977 819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP MẪU ĐỒNG PHỤC VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT

Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tận Xưởng 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha