Xưởng May Nón Kết Quảng Cáo, Du Lịch Giá Rẻ tại TPHCM

May nón kết quảng cáo, du lịch giá rẻ tại Tp.HCM không còn xa lạ gì với các doanh nghiệp cơ sơ chuyên quảng cáo hay các nhà đầu tư muốn quản cáo thương hiệu của mình bằng những chiếc nón kết in thêu logo theo doanh nghiệp cảu họ.

Ngày đăng: 23-09-2021

304 lượt xem

Quý khách hàng là chủ 1 doanh nghiệp, đang muốn làm sự kiện, thương hiệu của doanh nghiệp thông qua chiếc mũ nón kết, nón tai bèo, bạn đang muốn đặt nón để làm quà tặng khuyến mãi thu hút khách hàng, hay bạn muốn in mũ lưỡi trai đẹp số lượng lớn để làm sự kiện nhưng chưa biết địa chỉ nào tốt, hãy đến Đồng Phục Hiệp Phát với xưởng may nón kết quảng cáo, du lịch giá rẻ TP.HCM nhất thị trường hiện nay, giá rẻ nhưng chất lượng thì chúng tôi luôn đặt trên hàng đầu.

Đồng Phục Hiệp Phát là nhà sản xuất đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường mũ nón nói chung và hơn 10 năm kinh nghiệm may các loại mũ nón quảng cáo cho các đối tác trong nước. Chúng tôi đã không ngừng phát triển và hoàn thiện về mọi mặt như nhà xưởng sản xuất, trang thiết bị may mặc và nguồn nhân lực.

Những ưu điểm khi khách hàng đặt  hàng tại Đồng Phục HIệp Phát với xưởng may nón kết quảng cáo, du lịch giá rẻ tại Tp.HCM.

- Đội ngũ thiết kế mẫu nón và thiết kế các logo, slogan, tên công ty, hình in, hình thêu, lên nón chuyên nghiệp...đáp ứng yêu cầu khách hàng.

- Sản phẩm được may mẫu cho khách kiểm tra trước khi tiến hành may đồng loạt.

- Sở hữu dây chuyền khép kín về may mũ nón và được trang bị những máy móc hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình, chất lượng. Đảm bảo tuyệt đối cho từng sản phẩm mũ nón đầu ra luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng.

- Nhiều công nghệ in, thêu hiện đại và tiên tiến kết hợp với kĩ thuật in, thêu truyền thống sẽ mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

- Nguồn vải may mũ nón giá rẻ là nguồn vải chính phẩm, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, ít bị ra màu và ít xù lông, thấm hút mồ hôi.

- Giao hàng luôn là đúng hẹn đảm bảo uy tín chất lượng.

Xưởng may nón kết quảng cáo, du lịch giá rẻ tại Tp.HCM của chúng tôi chuyên cung cấp các loại nón sau :

- May nón quảng cáo, may nón sự kiện.

- May nón du lịch, may nón đồng phục.

- May nón làm quà tặng, làm từ thiện.

- May nón kết, may nón lưỡi trai.

- May nón tai bèo, nón bo.

- May nón không chóp, may nón thể thao.

- May nón bảo vệ, may nón nhân viên.

Các loại vải được ưa chuộng để may mũ nón kết quảng cáo, du lịch giá rẻ tại Tp.HCM

Vải Fort, ( sử dụng 1 lần ).

Vải Kaki 65/35

Vải Kaki 100 % Cotton, Vải Kaki cào nhung.

Vải Si, Vải Kate, Vải Bố.

Qua bài viết trên Đồng Phục Hiệp Phát đã giới thiệu về nhưng lợi ích cũng như mẫu mã chủng loại và vải may nón kết ở xưởng may chúng tôi. Quý khách hàng có nhu cầu may nón kết quảng cáo, du lịch giá rẻ tại Tp.HCM thì hãy liên hệ với chúng tôi để đc tư vấn trực tiếp hoặc qua Zalo.

GỌI NGAY:  0869 977 819 - 0819. 977 819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP MẪU ĐỒNG PHỤC VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT

Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tận Xưởng 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha