May đồng phục mầm non giá rẻ tại Tp.Hồ Chí Minh

May đồng phục mầm non giá rẻ tại Tp.Hồ Chí Minh là đồng phục dành cho các bé từ 1 đến 5 tuổi, được sử dụng phổ biến rộng rãi trên khắp các tỉnh, thành, quận, huyện Việt Nam

Ngày đăng: 12-08-2021

308 lượt xem

Đồng phục mầm non mang một ý nghĩa hết sức đặc biệt với mỗi cá nhân và tập thể toàn trường. Vì làm tăng giá trị, hình ảnh của nhà trường trở nên phổ biến rộng rãi gây chú ý đến các bé và các bậc phụ huynh. Hơn nữa, đồng phục mầm non giúp các bé thoải mái vui chơi, thỏa sức sáng tạo mà không lo bị gò bó trong những bộ đồ chật chội, nóng bức mang đến cho bé sự trải nghiệm thú vị.

Đông Phục Hiệp Phát là một trong những đơn vị may đồng phục mầm non giá rẻ tại Tp.Hồ Chí Minh được đông đảo nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ trong nhiều năm từ khi vừa thành lập. chúng tôi cam đoan sẽ làm quý khách hàng hài lòng trên từng đường kim mũi chỉ đến chất lượng của sản phẩm khi chuyển giao đến tận tay quý khách.

Chất liệu được lựa chọn kĩ càng theo độ tuổi của các bé: Cotton 100%, cotton cá sấu, lanh, sợi thiên nhiên thoáng mát, thấm hút mồ hôi, đủ độ co dãn giúp các em có một ngày hoạt động thật thoải mái.

Chất liệu hoàn toàn phù hợp với làn da nhạy cảm mỏng manh của tuổi mầm non, không gây khó chịu, mùi hôi, bí, hầm và viêm da.

Thiết kế tinh tế theo yêu cầu khi khách hàng muốn may đồng phục mầm non giá rẻ tại Tp.Hồ Chí Minh , phù hợp với quy định đồng phục mầm non.

Màu sắc hài hòa, tươi tắn, vui mắt tạo nên vẻ đáng yêu cho các em.

Đường may chắc chắn.

Không phai, không bạc màu, không xù lông.

Logo được in với công nghệ tiên tiến, sắt nét màu sác tươi sáng vui nhộn cho trẻ.

Chúng tôi đơn vị May đồng phục mầm non giá rẻ chất lượng tại Tp.hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm quý khách hàng hài lóng nhất khi đến với chúng tôi, hãy yên tâm và liên hệ ngay với chúng tôi, Đồng Phục Hiệp Phát với đội ngũ nhân công lành nghệ, thiết bị công nghệ tân tiến, được thiết kế và may gia công theo ý muốn của quý khách, cam kết giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn.

GỌI NGAY:  0869 977 819 - 0819. 977 819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP MẪU ĐỒNG PHỤC VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT

Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tận Xưởng 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha