Xưởng may đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân chất lượng nhất tại TP.HCM

Sản xuất công nghiệp ở nước ta hiện nay cần một đội ngũ công nhân lành nghề, kỹ thuật cao và có ý thức thực hiện nghiêm chỉnh đúng theo quy trình bảo hộ vì những ngành này thường rất nguy hiểm. Do đó xu hướng may đồ bảo hộ lao động cho công nhân những nghành công nghiệp cũng được các công ty sản xuất đồng phục chú trọng để góp phần tăng cường an toàn lao động cho người công nhân.

Ngày đăng: 09-08-2021

440 lượt xem

Cung cấp đồng phục bảo hộ lao động tại Tp.Hcm là góp phần chăm lo đời sống, hạnh phúc của người lao động và qua đó quần áo bảo hộ lao động yêu cầu cần thiết trong các hoạt động sản xuất, các nghành công nghiệp nặng hóa chất bụi bặm chính là đáp ứng nguyện vọng chính đáng của người lao động.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bảo hộ và may quần áo bảo hộ lao đồng cho công nhân tại Tp.HCM, Đồng Phục Hiệp Phát luôn mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm chất lượng mà còn là dịch vụ chu đáo, tận tâm  nhất.

Để tạo nên một bộ đồng phục bảo hộ lao động tại Tp.hcm  đẹp chất lượng thì ta phải kể đến các loại vải chất liệu dùng để may đồng phục, hiện nay trên thị trường có nhiều loại vải dùng để may đồ bảo hộ lao động như vải kaki thun ,kaki thành công, kaki 65/35 ,…

An toàn là để sản xuất, an toàn là hạnh phúc của người lao động, là điều kiện đảm bảo cho sản xuất phát triển và đem lại hiệu quả kinh tế cao. Chúng tôi sẽ cảm thấy rất vinh hạnh khi được may những bộ đồng phục bảo hộ lao động chất lượng cao để giành tặng cho những người công nhân đã lao động vất vả ngày đêm. Nếu quý khách có nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân tại Tp.Hcm, đồng phục bảo vệ giá cả hợp lý với chất lượng tốt nhất.

Đến với đồng phục Hiệp Phát dù số lượng may ít hay số lương nhiều chúng tôi vẫn cung cấp cho khách hàng cá dịch vụ hậu mãi như của các khách hàng lớn như :

Thiết kế theo yêu cầu

Tư vấn thiết kế-chất liệu và kiểu áo.

Nhuộm màu vải theo hệ màu pantone.

In-thêu  đồng phục bảo hộ lao động tại Tp.Hồ Chí Minh

Giao hàng trên phạm vi toàn quốc.

GỌI NGAY:  0869 977 819 - 0819. 977 819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP MẪU ĐỒNG PHỤC VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT

Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tận Xưởng 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha