MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI HÀ NỘI

: May quần áo bảo hộ lao động tại Hà Nội với giá thành tận xưởng, thiết kế hoàn toàn miễn phí logo IN – THÊU sắc nét, không bong tróc. Chất liệu vải đa dạng, nhiều màu sắc co giãn tốt, dày dặn, mềm mát thích hợp với từng ngành nghề. mẫu mã ĐẸP - SANG TRỌNG - AN TOÀN

Ngày đăng: 14-07-2021

292 lượt xem

  1. Đồng phục  bảo hộ lao động là gì?

Đồng phục bảo hộ lao động ở hà nội là một trang phục được thiết kế dành riêng cho người lao động và những bộ quần áo này sẽ được sử dụng trong những môi trường làm việc tương đối nguy hiểm như: Hóa chất, khai thác than, dầu khí, cơ khí, hầm mỏ, xây dựng, y tế, vệ sinh môi trường,… Những bộ quần áo bảo hộ được sản xuất với mục đích giảm thiểu, hạn chế những tác động bên ngoài và bảo vệ người lao động khỏi những tác nhân gây hại chính trong trong môi trường làm việc của họ.

Vì thường xuyên phải làm việc, hoạt động nhiều nên chất liệu được sử dụng để may quần áo bảo hộ lao động tại hà nội phải là các loại vải chắc, có độ bền và tính hút ẩm cao. Vải của quần áo bảo hộ thường dày hơn so với vải thông thường. Đồng Phục HIệp Phát xin giới thiệu với quý khách các loại vải chuyên dùng để may đồng phục bảo hộ lao động tại Hà Nội:

Vải kaki si:  có giá thành khá rẻ nhưng đi kèm với đó thì chất lượng cũng chỉ ở mức chấp nhận được. Nếu doanh nghiệp bạn không có nhiều kinh phí để may đồng phục thì có thể cân nhắc lựa chọn quần áo may từ vải kaki si.

Vải Kaki 65/35: Thấm hút mồ hôi tốt, bền, đẹp, giá hợp lý

Loại vải này có rất nhiều ưu điểm nên được nhiều doanh nghiệp cũng như anh chị em công nhân sử dụng. Trước khi giới thiệu về ưu điểm thì em xin giải thích về tên gọi kaki 65/35. 65/35 chỉ thành phần của loại vải này: 65% cotton và 35% PE.

– Vải dày – có thể làm việc ở ngoài trời, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà vẫn khá thoải mái.

– Thấm hút mồ hôi khá tốt nhờ thành phần cotton tới 65%.

– Giá khá hợp lý

– Độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài.

Vải kaki Thành Công:  được đánh giá rất tốt bởi độ bền, không bị xù lông, phai màu nhưng có giá thành khá cao. Vậy nên, chúng chỉ được sử dụng để may đồng phục bảo hộ cao cấp cho công nhân, kỹ sư, chuyên viên, kỹ thuật viên.

Vait Kaki thun : n có 95% là cotton nên chất lượng vải khá cao chuyên dùng cho kĩ sư tổng quản,vì giá thành của n là loại cao nhất trong các loại vải may quần áo bảo hộ lao động tại Hà Nội.

  1. In ấn logo thương hiệu

Sau phần chọn vải thì không thể thiếu đi khâu in ấn ,thêu logo được. logo biểu tượng công ty không thể thiếu trên các đồng phục bảo hộ lao động tại Hà Nội. Theo yêu cầu của quý khách sẽ được  tư vấn cho quý khách logo biểu tượng ấn tượng nổi bật nhất, Hiệp Phát với cộng nghệ in lụa không dễ bong tróc, sắt nét mọi chi tiết thì làm nổi bật logo biểu dượng thì điều đó không  hề khó với chúng tôi.

  1. Giao hàng trên phạm vi toàn quốc.

Chúng tôi  giao hàng trong phạm vi nội thành TP HCM, đối với các tỉnh thành khác, chi phí vận chuyển tùy thuộc vào khoảng cách và thời gian giao hàng.

GỌI NGAY:  0869 977 819 - 0819. 977 819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP MẪU ĐỒNG PHỤC VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT

Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tận Xưởng 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha