Vải may quần áo bảo hộ lao động tại Tp. HCM

Vải may quần áo bảo hộ lao động tại tp. hcm cần lựa chọn loại vải nào cho phù hợp? Thời tiết nóng nực khiến cho mọi người cảm thấy bức bối khi phải làm việc trong điều kiện nhiệt độ cao. Những loại chất liệu vải may đồng phục bảo hộ lao động tại Tp.Hcm được may từ những chất liệu vải polyeste, vài bò hoặc vải có pha nhiều nylon dễ khiến người mặc cẩm thấy bí bách, khó chịu. Vậy nên lựa chọn chất vải gì để may quần áo bảo hộ mùa hè sao cho phù hợp nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!

Ngày đăng: 15-07-2021

287 lượt xem

Tiêu chí lựa chọn  vải may quần áo bảo hộ lao động tại Tp.HCM

Mùa nắng nóng luôn khiến con người cảm thấy khó chịu. Cộng với sự tỏa nhiệt từ máy móc trong xưởng hay nhà máy sản xuất khiến công nhân càng dễ khiến công nhân cảm thấy mệt mỏi hơn, làm giảm sự tập trung và giảm năng suất lao động. Các chủ doanh nghiệp cần lựa chọn chất liệu vải may quần áo công nhân phù hợp, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho người mặc. Từ đó giúp đảm bảo sức khỏe và hiệu suất làm việc ổn định. Dưới đây là một số tiêu chí cơ bản để lựa chọn mẫu vải may quần áo công nhân mà bạn nên biết:

Vải có hàm lượng cotton cao

Làm việc trong thời tiết nắng nóng, cơ thể sẽ tiết ra nhiều mồ hôi theo cơ chế tỏa nhiệt tự nhiên của con người. Chính vì vậy mà công nhân cần được trang bị những bộ đồng phục được may từ chất liệu vải có hàm lượng cotton cao như: vâi kate, vải kaki, vải cotton hay vải pangrim Hàn Quốc. Giúp thấm hút mồ thôi tốt, lại bền đẹp với thời gian.

#Vải cotton

Đây là loại vải dạng tổng hợp, chủ yếu làm từ các sợi bông tự nhiên. Vải cotton rất mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, mặc rất mát tuy nhiên lại dễ nhăn và mau bị giãn vải, xổ lông khi sử dụng. Những bộ đồng phục công nhân được may từ loại vải này chủ yếu phục vụ cho người lao động làm việc trong điều kiện môi trường trong nhà, sạch sẽ và an toàn như phòng thí nghiệm, phòng sạch…

 

Vải kaki 65/35

Vải kaki có hàm lượng cotton là 65%  nên mặc rất thoáng mát, dễ chịu, độ thấm hút mồ hôi tốt. Chúng có độ bền bỉ, hạn chế nhăn và phai màu nên luôn là ưu tiên hàng đầu tròn các loại vải may quần áo bảo hộ lao động  của nhiều ngành nghề. Ưu điểm của vải này còn là khả năng chống nắng nóng, bụi bẩn, tia UV hiệu quả, chống chịu được các tác nhân vật lý bên ngoài môi trường lao động tốt. Có một điểm trừ nhỏ là loại vải Kaki này không được xử lý qua lớp lông nên dễ bị xổ lông sau một thời gian dài sử dụng.

Vải kaki thành công

Vải kaki Thành Công là loại vải có thành phần chính là Cotton với tỉ lệ 83% Cotton – 17% PE được sử dụng nhiều trong lĩnh vực may quần áo bảo hộ lao động dành cho kỹ sư, kỹ thuật. chính vì vậy nên khi quý khách chọn chất liệu này làm vải may quần áo bảo hộ lao động thì phải bỏ ra chi phí cao và nó chỉ thích hợp để may đồ cho kĩ sư quản lý cấp cao.

Vải pangrim Hàn Quốc

Vải Pang Rim Hàn Quốc là loại vải cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, chống bám bụi bẩn, tia UV và chống nắng hiệu quả. Ưu điểm vượt trội hơn nữa của loại vải này là bề mặt vải mềm mại, không bị xù lông sau một thời gian sử dụng, giặt sạch đơn giản, nhanh chóng, không dễ bị nhăn nên rất thích hợp để may các loại quần áo bảo hộ công nhân, kỹ sư mùa hè.

Màu sắc đơn giản

Khi làm việc ngoài trời với thời tiết nắng nóng, màu sắc của đồng phục bảo hộ lao động  cũng mùa hè cũng rất quan trọng. Một số màu gây bí và hấp thụ nhiệt cao như đen, đỏ, cam nên tránh lựa chọn để may đồng phục cho công nhân mùa hè. Nếu phải thường xuyên làm việc ngoài trời thì nên chọn những màu nhã nhặn, trung tính như trắng, ghi xám hay xanh dương, xanh coban,… Đồng phục công nhân làm việc trong nhà máy sản xuất thì sẽ có nhiều lựa chọn về màu sắc hơn, bạn có thể chọn bất kỳ màu nào sao cho phù hợp với văn hóa và tính cách doanh nghiệp.

Bên trên là tất cả các loại vải chuyên dụng của Đồng Phục Hiệp Phát xin giới thiệu đến Quý khách hàng  để chọn làm vải may quần áo bảo hộ lao động .Đồng Phục Hiệp Phát chuyên cung cấp quần áo đồng phục bảo hộ lao động  lao động  uy tín, chất lượng.

Nếu bạn muốn tìm một đơn vị may quần áo lao động  mẫu may sẵn hoặc đặt may theo thiết kế riêng chuyên nghiệp nhất. Đừng quên liên hệ với đồng phục  bảo hộ lao động HIỆP PHÁT- đơn vị uy tín trên thị trường lâu năm trong ngành sản xuất và kinh doanh đồ bảo hộ lao động.

Đồng Phục Hiệp Phát có chính sách hỗ trợ khách hàng rất chu đáo như:

– Miễn phí tư vấn, thiết kế và lên maket theo yêu cầu của doanh nghiệp

– Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn, chế độ đổi trả linh hoạt…

– Còn nhiều ưu đãi khác đang chờ đón bạn

Đã có hàng triệu khách hàng lớn nhỏ chọn và hài lòng với chất lượng và cách phục vụ của Hiệp Phát. Còn bạn thì sao? Liên hệ ngay để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất!

GỌI NGAY:  0869 977 819 - 0819. 977 819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP MẪU ĐỒNG PHỤC VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT

Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tận Xưởng 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha