Vải May Áo Thun Đồng Phục Tại Tại Tp.Hồ Chí Minh

May Áo thun đồng phục tại Tp. Hồ chí minh đặt biệt quan trọng đối với doanh nghiệp khi tham gia hay tổ chức các sự kiện của doanh nghiệp trong năm, áo thun đồng phục công ty lưu lại những hình ảnh của văn hóa công ty nhằm gốp phần tạo nên các chiến dịch truyền thông trong marketing.

Ngày đăng: 19-07-2021

391 lượt xem

Đồng Phục Hiệp Phát chúng tôi là 1 trong nhưng xưởng may đuợc nhiều khách hàng biết đến và đặt may áo thun đồng phục tại Tp. Hồ Chí Minh

Áo thun đồng phục tại tp.hồ chí minh được chúng tôi nghiên cứu và luôn cải tiến về chất lượng vải, chất lượng in, chất lượng thêu. Đồng thời chúng tôi luôn quan tâm đến thiết kế và kỹ thuật may tốt nhất có thể thực hiện.

Trước khi quý khách hàng may đồng phục thì khâu đầu tiên cũng là khâu quan trọng nhất đó là chọn vải may áo thun đồng phục tại Tp.Hồ Chí Minh.chúng tôi xin giới thiệt 1 số loại vải dùng để may áo thun  đồng phục .

Vải cá sấu 65/35:

Loại vải này có mặt vải đẹp, tính thời trang cao, được rất nhiều khách hàng  lựa chọn, nhưng mặc lâu thì vẫn hơi xù lông  và xuống màu nhẹ.

Vải cá sấu poly

Loại vải này có mặt vải đẹp,không xù lông, không xuống màu, được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên nó chỉ thấm hút mồ hôi trung bình, phù hợp với vân phòng và chạy sale, không dành cho lao động chân tay 

   

Vải thun trơn

Là loại vải có mặt vải trơn, đan khít nhau, có thể may cả áo thun cổ tròn và cả áo thun cổ trụ-cổ bẻ. May áo thun đồng phục cổ tròn, áo thun sự kiện, áo thun quảng cáo. Làm áo thun cổ trụ đồng phục công nhân(thun trơn 65/35, 2 chiều) ưu tiên thoáng mát, giá hợp lý.

Vải cá mập

Mắt vải hình chữ nhật và nổi hẳn lên.

Loại vải này dày, mặc đứng áo, độ bền cao nhưng mặc rất xù lông và hơi cứng áo. Do xù lông nhiều và hơi cứng nên loại này giờ cũng ít được sử dụng hơn trước.

Vải mè

Mắt ải giống như hạt mè, có ưu điểm mỏng, nhẹ, thoáng, giá rẻ.

Nhược điểm : Mặc “không đứng form” áo, độ bền trung bình, ít cotton.

–Dùng trong đồng phục bóng đá, áo thun sự kiện, áo thun quảng cáo

– Dùng trong các đợt du lịch ngắn ngày.

– Dùng để giảm chi phí may áo đồng phục.

Vải thun lạnh

Mắt vải trơn, mịn, láng, có ưu điểm mỏng, nhẹ, thoáng, giá rẻ.

Nhược điểm : Mặc “không đứng form”

áo, độ bền trung bình, ít cotton

– Dùng trong đồng phục bóng đá, áo thun sự kiện, áo thun quảng cáo.

– Dùng trong các đợt du lịch ngắn ngày.

– Dùng để giảm chi phí may áo đồng phục.

Trên đây là các loại vải được cá doanh nghiệp quý khách hàng chọn để làm vải may áo thun đồng phục tại Tp.Hồ Chí Minh nhất.

Ngoài ra trong lúc quý khách chọn vải may áo thun đồng phục tại Tp.Hồ Chí Minh thì không thể thiếu phần in ấn logo tên công ty doanh nghiệp, hay khẩu hiệu…trên áo được vì nhưng khẩu hiệu hay logo này nó sẽ mang hình ảnh của đơn vị doanh nghiệp của quý khách cho mọi ngưới biết đến nhiều hơn. Đồng Phục Hiệp Phát tự tin với công nghệ in lụa sắt nét, khó bong tróc khó phai màu.

Với lợi thế về quy trình khép kín cùng đội ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo thun đồng phục tại Tp. Hồ chí minh và áo thun xuất khẩu, xưởng may áo thun đồng phục - ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT chuyên nhận sản xuất các đơn hàng áo thun đồng phục cho các doanh nghiệp.

GỌI NGAY:  0869 977 819 - 0819. 977 819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP MẪU ĐỒNG PHỤC VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT

Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tận Xưởng 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha