Mũ bảo hộ lao động chất lượng và tiêu chuẩn chất lượng quy định

Mũ bảo hộ lao động chất lượng chắc hẳn là khá quen thuộc với mọi khác hàng là trang thiết bị giúp bảo vệ phần đầu của người lao động khi làm việc trong các môi trường chứa nhiều nguy hiểm như công trình, hầm mỏ, nhà máy, … không bị chấn thường trước những tác nhân ngoài môi trường như: gạch, đất đá, sắt nhọn, mãnh vỡ hay điện giật gây ra.

Ngày đăng: 01-09-2021

300 lượt xem

Mua mũ bảo hộ lao động ở đâu chất lượng đảm bảo giá thành hợp lý đó là những vấn đề của khách hàng đặt ra. bạn nên chọn những đơn vị có quy mô sản xuất lớn, có quy trình khép kín đầy đủ, số lượng công nhân nhiều, chất liệu đầu vào rõ ràng và trang bị máy móc tiên tiến hiện đại. Có như vậy giá thành khi mua mũ bảo hộ lao động chất lượng sẽ luôn cạnh tranh và thấp hơn so với các cửa hàng nhỏ lẻ. Nên Đồng Phục Hiệp Phát chắc chắn sẽ là địa điểm các quý khách hàng hài lòng lòng nhất khi đến đây. Và sau đây Đồng Phục Hiệp Phát giới thiệu với tất cả quý khách hàng.

Chất liệu mũ bảo hộ động

Chất liệu chính là yếu tố góp phần quan trọng làm nên độ bền của một chiếc mũ bảo hộ hiện nay:

  • Nhựa tái chế

Các loại nhựa đã qua sử dụng sẽ được thu gom và tái chế theo quy trình riêng. Hầu hết những loại mũ bảo hộ  làm từ nhựa tái chế thuộc hàng chất lượng thấp.Chúng có giá thành khá rẻ vì không có nhiều tính năng như chống va đập, chống nhiệt hay độ bền cũng không tốt.

  • Chất liệu nhựa HDPE

Đây là chất liệu nhựa cực kỳ quen thuộc trong đời sống, thường dụng để tạo ra vật dụng bằng nhựa hay sản xuất túi ni lông.

Mũ bảo hộ lao động  chất lượng  chất liệu HDPE có chất lượng tuyệt vời, với khả năng chống lửa và chịu nhiệt rất tốt. Đồng thời còn chống sự ăn mòn từ các hóa chất hiệu quả. Sản phẩm đem lại sự an toàn cao cho người lao động.

  • Chất liệu ABS nguyên sinh

Đây là chất liệu tốt nhất dùng để tạo ra các loại mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn. Đặc tính nổi bật của nhựa ABS nguyên sinh là cực kỳ bền, dẻo dai, chịu được va đập tốt, cứng cáp, chịu nhiệt và chống hóa chất tuyệt vời.

Những loại mũ bảo hiểm được làm từ nhựa ABS nguyên sinh luôn được xếp vào hàng cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội mà tôi đã nói ở trên. Khi sử dụng sẽ đảm bảo sự an toàn cũng như đem lại sự thoải mái nhất cho người mang.

Tiêu chuẩn quy định của mũ bảo hộ lao động chất lượng

Một sản phẩm mũ bảo hộ lao động chất lượng phải trải qua sự kiểm duyệt của OSHA và đáp ứng các tiêu chuẩn sau:

- Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ (ANSI)

- Hiệp hội Thiết bị An toàn Quốc tế (ISEA)

- Tiêu chuẩn ANSI / ISEA Z89.1-2009 hiện hành

Vừa rồi Hiệp Phát giới thiệu với quý khách nhưng lọi chất liệu và tiêu chuẩn chất lượng của chiếc mũ bảo hộ lao động chất lượng là như thế nào. Mỗi ngành nghề cũng sẽ có một loại mũ bảo hộ với màu sắc tượng trưng nhận biết dễ dàng

Trên thị trường có rất nhiều loại mũ lao động với chất lượng khác nhau và giá thành chênh lệch rất nhiều hiện nay. Để mua mũ bảo hộ lao động chất lượng với giá phải chăng thì quý khách nên chọn những nơi uy tín, bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng, không lo bị “chặt chém” và còn mua được với giá phải chăng nhất. Chúc quý khách nhanh chóng chọn được sản phẩm tương ứng với nhu cầu của mình!

GỌI NGAY:  0869 977 819 - 0819. 977 819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP MẪU ĐỒNG PHỤC VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT

Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tận Xưởng 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha