Địa điểm cung cấp Găng tay bảo hộ lao động chất lượng tại Tp.HCM

Hiện nay hầu như tất công nhân, ng lao động ở nhà máy, xí nghiệp sử dụng găng tay bảo hộ lao động và điều đó không còn xa lạ với người lao động, nhằm đem lại sự an toàn sức khỏe khi làm việc ở những môi trường dễ tiếp xúc với các vi khuẩn lây nhiễm đến da tay, đem lại hiệu quả năng xuất cao trong làm việc.

Ngày đăng: 08-09-2021

301 lượt xem

Những chất liệu thường dùng để sản xuất găng tay bảo hộ lao động chất lượng tại Tp.Hcm

Hầu hết các sản phẩm găng tay vải hiện nay đều được sản xuất dựa vào tính chất môi trường, cũng như con người Việt Nam. Những chất liệu thường được sử dụng để làm găng tay vải là:

Vải thun cotton

Hiện nay, các nhà sản xuất thường chọn loại vải cotton trắng tạo ra sản phẩm bao tay. Ưu điểm của loại vải này là có độ thông thoáng tốt và có khả năng thấm hút mồ hôi. Nhằm giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái vì cảm giác ôm sát vào đôi tay và không gây vướng víu khi làm việc.

Vải polyester

Ngoài vải cotton trắng thì polyester trắng cũng được nhiều cơ sở dùng để làm găng tay bảo hộ lao động chất lượng tại Tp.HCM. Điểm nổi bật của loại bao tay vải poly này là có độ đàn hồi khá tốt, chống nước, chống cắt cũng khá hiệu quả.

Vải kaki

Những chiếc găng tay được tạo ra từ loại vải kaki có khả năng cách nhiệt tốt, có độ dày cao, có khả năng chống cắt, chống trầy xước, nên độ bền bỉ theo thời cao.

Vải bạt

Đây là một trong những sản phẩm găng tay bảo hộ lao động an toàn, sử dụng vô cùng phổ biến đối với các kỹ sư, ưu điểm như chống cháy, chống nắng, ngăn cản khả năng nhiệt và có thể bảo vệ tốt các phần cổ tay, bàn tay khi tiếp xúc với các vật dụng hay ở môi trường nguy hiểm.

Những lợi ích khi mang một đôi găng tay vải chất lượng

- Bảo vệ đôi tay trong quá trình làm việc

- Tạo cảm giác thoải mái khi làm việc

- Bảo vệ hàng hóa, nâng cao hiệu suất lao động

 

Đồng Phục Hiệp Phát hân hạnh là đơn vị chuyên cung cấp găng tay bảo hộ lao động chất lượng tại Tp.HCM

Để có thể tìm được loại găng tay phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp, bạn cần phải tìm một đơn vị sản xuất chuyên nghiệp để đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm găng tay đa dạng về mẫu mã, giá thành hợp lý và đảm bảo chất lượng. Khi hợp tác với chúng tôi quý khách sẽ nhận được những chiết khấu cùng với ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

GỌI NGAY:  0869 977 819 - 0819. 977 819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP MẪU ĐỒNG PHỤC VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT

Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tận Xưởng 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha