Xưởng may đồng phục sự kiện đẹp chất lượng nhất tại Tp.Hồ Chí Minh

May đồng phục sự kiện đẹp chất lượng nhất tại Tp.Hồ Chí Minh chắc hẳn đã không còn xa lạ với bất cứ ai. Từ những doanh nghiệp lớn cho đến những doanh nghiệp nhỏ đều rất chú trọng đến mẫu đồng phục sự kiện cho nhân viên.

Ngày đăng: 06-09-2021

332 lượt xem

 Hiện nay có khá là nhiều xưởng cơ sở may đồng phục . Nhưng Đồng Phục Hiệp Phát có những khách biệt để quý khách cho dù địa lý xa xôi Bắc và Nam đều tìm đến và đặt may đồng phục sự kiện đẹp chất lượng  tại Tp. Hồ Chí Minh. Khi quý khách đến với chúng tôi sẽ có nhưng chuyên mục tư vấn cho quý khách hài lòng nhất và  mang đến cho khách hàng những quyền lợi

Sau đây Đồng Phục Hiệp Phát xin giới thiệu công dụng cũng như chất lượng của động phục sự kiện của chúng tôi.

Đồng phục sự kiện giúp co doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh

 Đầu tư chi phí may đồng phục cho một bộ phận hay một nhóm nhân viên nhất định. Nhóm nhân viên này có nhiệm vụ “quảng bá” hình ảnh của công ty đến khách hàng bằng cách tham gia các hội thảo, sự kiện, các hoạt động sôi nổi bên ngoài hay đơn giản là đi quanh thành phố,.. để thu hút ánh nhìn của người khác.

Đồng phục sự kiện đẹp chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh giúp quảng bá hình ảnh công ty

Chỉ cần tạo được dấu ấn trong lòng người đối diện thì doanh nghiệp, công ty của bạn đã nắm hơn 30% thành công rồi. Khi một người đến cười và hỏi “Bạn đến từ công ty nào?”, “Công ty bạn chuyên về gì?”, “Ký hiệu trên áo có nghĩa là gì?”,.. bạn sẽ có ít nhất 30 giây để giới thiệu về công ty, dịch vụ của mình hoặc gửi name card cho khách.

Bên cạnh đó thì việc lựa chọn chất liệu vải của trang phục cũng rất quan trọng. Bạn có thể lựa chọn vải thun, vải kaki hoặc vải lanh,.. tùy thuộc vào thiết kế lẫn nhu cầu của doanh nghiệp bạn.

Và dưới đây Đồng Phục Hiệp Phát xin giới thiệu đến tất cả quý khách hàng về quy trình đặt may đồng phục sự kiện đẹp chất lượng  tại TP.HCM của chúng tôi

1/ thiết kế áo thun đồng phục tại tp.hồ chí minh theo yêu cầu.

Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ vẽ phát thảo từ 1 đến 3 ý tưởng áo thun đồng phục để Quý khách lựa chọn.

2/ Tư vấn thiết kế-chất liệu và kiểu áo.

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT sẽ tư vấn hoàn thiện các ý tưởng ban đầu của bạn, sao cho các phương án đồng phục đẹp mắt và giá thành tiết kiệm nhất.

3/ Nhuộm màu vải theo hệ màu pantone.

Đối với các đơn hàng sản xuất áo thun có số lượng lớn, chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ dệt và nhuộm màu vải theo yêu cầu.

4/ In-thêu áo thun đồng phục tại Tp.Hồ Chí Minh

Logo, tên công ty, website được in/thêu lên đồng phục, giúp nhiều khách hàng biết đến bạn hơn

6/ GIAO HÀNG TRÊN PHẠM VI TOÀN QUỐC.

Chúng tôi  giao hàng trong phạm vi nội thành TP HCM, đối với các tỉnh thành khác, chi phí vận chuyển tùy thuộc vào khoảng cách và thời gian giao hàng.

GỌI NGAY:  0869 977 819 - 0819. 977 819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP MẪU ĐỒNG PHỤC VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT

Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tận Xưởng 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha